Máy chiếu cũ uy tín tại TPHCM

Siêu thị máy chiếu Vianviet cung cấp và lắp đặt máy chiếu Máy chiếu Panasonic, máy chiếu Sony, máy chiếu Optoma, máy chiếu Viewsonic, infocus.giá rẻ.

Đánh giá cơ bản máy chiếu Optoma HD26



Thông số, cấu hình Máy chiếu Optoma HD26
- Công Nghệ : DLP
- Cường Độ Sáng: 3,200
- Độ Phân Giải: 1920 x 1080
- Độ Tương Phản: 25,000 : 1
- Tuổi Thọ Bóng Đèn: 6,500 giờ
- Kích Thước Chiếu Phù Hợp: từ 100" đến 150"
- Bảo hành: 2 năm thân máy, 1 năm hoặc 1,000 giờ bòng đèn (tuỳ điều kiện nào đến trước)



Thiết kế
Máy chiếu Optoma HD26 có tông màu trắng, trông khá trẻ trung, thanh lịch và phong cách. Màu trắng giúp chiếc máy dễ dàng hòa vào môi trường xung quanh (không gian phòng) khi cài đặt - lắp đặt.

Ống kính được thiết kế mang lại hiệu quả cao hơn khi thao tác và sử dụng, giúp bảo vệ ống kính tốt hơn. Ngoài ra, với nắp kính đi kèm giúp ngăn chặn hiệu quả bụi bám dính vào ống kính, hạn chế những tác động có hại không mong muốn cho ống kính và bóng đèn.
Ở phía trên ống kính, là bộ lấy nét và zoom, giúp việc tinh chỉnh thuận lợi hơn khi lắp đặt. Ở phía sau, nó là logo của hãng máy chiếu Optoma và bảng điều khiển cứng. Bảng điều khiển cứng với thiết kế vòng tròn khá tinh tế - gọn gàng, Các phím có chức năng được thiết kế và sắp xếp để đáp ứng thói quen của hầu hết mọi người.

Đánh giá hiệu xuất máy chiếu Optoma HD26
Máy chiếu Optoma HD26 không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng môi trường xung quanh
Sở hữu độ sáng 3.200 ANSI, tương phản 22.000:1 cho phép bạn đặt máy chiếu trong bất kỳ môi trường trình chiếu loạt sáng hoặc có ánh sáng và chất lượng hình ảnh sẽ không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng môi trường xung quanh. Máy chiếu Optoma HD26 nếu được đặt với khoảng cách 3-4 mét từ ống kính đến màn chiếu bạn sẽ nhìn thấy được sự khác nhau giữa máy chiếu và tivi. Các HD26 là mô hình hoàn hảo cho trải nghiệm xem phim gia đình đầu tiên của bạn.
Tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ tương ứng đến 5 năm sử dụng liên tục là ưu điểm của HD26 so với các thương hiệu khác hiện nay.

Xem các dòng máy chiếu khác: Máy chiếu Panasonic PT-LB330A