Máy chiếu cũ uy tín tại TPHCM

Siêu thị máy chiếu Vianviet cung cấp và lắp đặt máy chiếu Máy chiếu Panasonic, máy chiếu Sony, máy chiếu Optoma, máy chiếu Viewsonic, infocus.giá rẻ.

Máy chiếu Optoma S310E buổi thuyết trình thêm thành công


Máy chiếu Optoma S310E là một thiết bị hoàn hảo cho mục đích trình chiếu văn phòng, giáo dục hoặc giải trí.

Thông số máy chiếu Optoma S310E
Công Nghệ : DLP
- Cường Độ Sáng: 3,200
- Độ Phân Giải: 800 x 600
- Độ Tương Phản: 20,000 : 1
- Tuổi Thọ Bóng Đèn: 10,000 giờ
- Kích Thước Chiếu Phù Hợp: từ 100 inch đến 135 inch
- Bảo hành: 2 năm thân máy, 1 năm hoặc 1,000 giờ bóng đèn (tuỳ điều kiện nào đến trước)
- Giá máy chiếu Optoma S310E: 6.900.000đ

Bộ sản phẩm đi kèm Máy chiếu Optoma S310E
1 Máy chiếu Optoma S310E
1 Remote máy chiếu Optoma
1 Dây tín hiệu VGA 1,2m
1 Dây cấp nguồn cho máy chiếu Optoma

Độ tương phản và màu sắc cao
Thưởng thức hình ảnh sắc nét máy chiếu có độ tương phản cao. Công nghệ BrilliantColour cải thiện sự sống động hình ảnh và tự nhiên. Hình ảnh sẽ xuất hiện sống động và sắc nét hơn văn bản và rõ ràng hơn, làm cho các buổi thuyết trình có hiệu quả hơn. Máy chiếu Optoma S310E dùng 3D Ready, như vậy là có thể xuất video và hình ảnh một 120 tỷ Hz ấn tượng với các thành phần phần cứng thích hợp và các phụ kiện, đó là lý tưởng cho full- màn hình 3D đầy màu sắc.




Máy chiếu Optoma S310E đa năng
máy chiếu Optoma này có thể dễ dàng kết nối với một máy tính hoặc máy tính xách tay để cung cấp cho bạn một hình ảnh được chiếu rõ ràng. Nó nhẹ, vì vậy có thể dễ dàng cài đặt và có thể được đưa vào các động thái trong túi mang theo tiện dụng cho các cuộc họp và thuyết trình.

Máy chiếu Optoma S310E tiết kiệm điện
Nhờ Eco + công nghệ, Optoma S310e chiếu kết hợp hiệu suất tương phản cao, tuổi thọ bóng đèn và giảm điện năng tiêu thụ. Một tập hợp các chế độ đèn thiết kế đặc biệt cho phép bạn để giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 70%, điều đó cũng giúp các đèn kéo dài hơn và cắt giảm bảo trì máy chiếu. Eco AV câm giữ kiểm soát của bài trình bày của bạn bằng cách xóa các hình ảnh khi nó không cần thiết. Điều này cũng làm giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 70%, kéo dài thêm tuổi thọ bóng đèn của bạn. Nếu máy chiếu không được sử dụng, các điện Tự động tắt chức năng biến nó đi automaticallyafter một khoảng thời gian nhất định. tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ.

Có một số cách để kiểm soát và giám sát Optoma bạn S310e chiếu từ xa. Một danh sách dài các lệnh RS232 đơn giản hóa mọi thứ và cho phép quản lý thông qua bất kỳ hệ thống điều khiển. Đó là AMX tương thích, và kết hợp giao thức phát hiện để bạn có thể dễ dàng cài đặt nó với hệ thống điều khiển AMX.

Xem thêm: Máy chiếu Sony VPL-DX111