Máy chiếu cũ uy tín tại TPHCM

Siêu thị máy chiếu Vianviet cung cấp và lắp đặt máy chiếu Máy chiếu Panasonic, máy chiếu Sony, máy chiếu Optoma, máy chiếu Viewsonic, infocus.giá rẻ.

Sony VPL-EX250 giá thấp độ phân giải XGA



Nếu bạn đang cần tìm một máy chiếu dùng cho văn phòng, trường học thì máy chiếu sony VPL-EX250 chính hãng là một lựa chọn tốt bởi vì máy chiếu máy chiếu SONY VPL-EX250 hiển thị hình ảnh rõ nét trên màn rộng, độ sáng cao sẽ đem lại hình ảnh rõ ràng ngay cả khi đèn phòng vẫn mở, tăng cường cho các bài thuyết trình mạnh mẽ mà thực sự nổi bật.

Thông số cơ bản Sony VPL-EX250 giá thấp độ phân giải XGA
- Công nghệ: LCD
- Độ sáng: 3300 ANSI Lumens
- Độ tương phản: 3300:1
- Kích thước chiếu: 30 – 300inch
- Zoom: 1.3X
- Bảo hành:2 năm thân máy



Sony VPL-EX250 giá thấp chất lượng hình ảnh độ phân giải XGA với nhiều các tính năng thông minh, nhỏ gọn có thể di động tiện lợi cho học tập với các bài thuyết trình mạnh mẽ mà thực sự nổi bật.

- Sony VPL-EX250 giá thấp Sử dụng đơn giản và không dây đã sẵn sàng, máy chiếu sony là lý tưởng để tối đa hóa sự tham gia của sinh viên trong các lớp học trên mạng ngày hôm nay, làm cho nó đối tác lý tưởng của bạn trong suốt cả ngày học bận rộn. Công nghệ bảng điều khiển Sony BrightEraTM ™ đảm bảo rõ ràng, độ tương phản cao XGA hình ảnh trong bất kỳ điều kiện, từ ban ngày đến lớp học tối. Rất nhiều giao diện cho phép kết nối dễ dàng, trong khi lựa chọn chế độ tối ưu hoá hình ảnh xem với bất cứ nguồn nào

- Thêm một mô-đun Wi-Fi tùy chọn cho phép học sinh và giáo viên không dây chia sẻ bài tập về nhà, hình ảnh và đồ họa từ các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Có một loạt các tính năng tiết kiệm năng lượng thông minh được xây dựng trong.
- Tuổi thọ bong đèn lên đến 10000 giờ và chi phí bảo trì được giảm thiểu.

- Khi máy chiếu được cài đặt trong một mạng LAN, các bài thuyết trình có thể được dự kiến từ bất kỳ máy tính và Mac trên mạng. Lên đến 4 người có thể chiếu hình ảnh tới PC/MAC cùng lúc. Cùng lúc 8 người có thể kết nối tới máy chiếu.

- Với sinh thái tính năng có ý thức đảm bảo tổng số xuất sắc thấp chi phí sở hữu máy chiếu cung cấp 10.000 giờ tuổi thọ của đèn, ba chế độ sáng, đèn tự động mờ, tự động hình ảnh mờ và đo ECO mà làm cho VPL EX250 một trong những sinh thái thân thiện với máy chiếu trên thị trường hiện nay

- Máy chiếu có sáu chế độ hình ảnh cho chất lượng hình ảnh chính xác: Năng động, tiêu chuẩn, trình bày, Blackboard, Game, Điện ảnh. Với sáu chế độ hình ảnh và ba chế độ sáng kết hợp, người sử dụng có thể lựa chọn sự kết hợp hình ảnh / độ sáng phù hợp nhất theo nguồn hình ảnh và môi trường, để tạo ra các hình ảnh tối ưu.

Phân phối sỉ lẻ thi công lắp đặt bảo hành giao hàng tận nơi máy chiếu SONY VPL-EX250, Máy chiếu Sony VPL-DX142 giá thấp liên hệ: Mr:tiến 091.527.3879