Máy chiếu cũ uy tín tại TPHCM

Siêu thị máy chiếu Vianviet cung cấp và lắp đặt máy chiếu Máy chiếu Panasonic, máy chiếu Sony, máy chiếu Optoma, máy chiếu Viewsonic, infocus.giá rẻ.

Sony VPL-DX131 thế hệ mới 2015



Sony VPL-DX131 sản xuất theo công nghệ hiện đại cho hình ảnh trung thực và sắc nét gấp nhiều lần cho hình ảnh đẹp hơn nhiều.
Sony VPL-DX131 là dòng máy mới nhất của Sony tại thị trường Việt Nam,kế thừa toàn bộ điểm mạnh của đàn anh Sony VPL-DX122, vì thế VPL-DX131 vẫn là một lựa chọn tối ưu cho không gian vừa và nhỏ.
Máy được trang bị các cổng kết nối tiêu chuẩn như: VGA, HDMI, Video và audio in các chuẩn kết nối này rất phổ thông, tương thích với tất cả các thiêt bị đầu vào có trên thị trường



Với không gian trình chiếu vừa và nhỏ, với ngân sách vừa phải, Mua máy chiếu sony VPL-DX131. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm tuyệt vời này của Sony.
Sony VPL-DX131 trang bị bóng đèn có tuổi thọ lên đến 6000 giờ, đem đến độ bền thật cao. Thêm vào đó, bóng đèn vận hành ít tiêu hao năng lượng, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Sony VPL-DX131 có độ phân giải XGA, cường độ ánh sáng 2700 Ansi Lumens và độ tương phản 3300:1 cho khả năng chiếu hình ảnh rất tốt trong căn phòng lớn.

Cam Kết:
Hàng chính hãng 100% nguyên đai nguyên kiện.
Bảo hành chính hãng đúng theo tiêu chuẩn của NSX.
Bán hàng chính hãng giá thấp nhất thị trường.

Hỗ Trợ :
giao hàng miến phí, lắp đặt nhanh trong ngày.
Hỗ trợ bảo hành miễn phí tận nơi 12 tháng.
Hỗ trợ phí sửa chữa,thay thế linh kiện sau bảo hành từ 10% - 50%.
giảm giá 5% - 10% khi mua kèm thêm các phụ kiện như màn chiếu, khung treo, dây tín hiệu ....

Xem thêm các dòng máy chiếu sony: Máy chiếu Sony VPL-EX230, Máy chiếu gần VPL- SX630...