Máy chiếu cũ uy tín tại TPHCM

Siêu thị máy chiếu Vianviet cung cấp và lắp đặt máy chiếu Máy chiếu Panasonic, máy chiếu Sony, máy chiếu Optoma, máy chiếu Viewsonic, infocus.giá rẻ.

Cung cấp chiếu siêu rẻ, uy tín tại TP.HCM


Cung cấp chiếu siêu rẻ, uy tín tại TP.HCM

Bạn đang phân vân: Mua máy chiếu Optoma, Giá máy chiếu sony hay nhiều hãng khác mà không biết loại nào tốt? Ở đâu? phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chế độ bảo hành uy tín?.
Đến với máy chiếu vinaviet bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất tất cả các vấn đề liên quan đến máy chiếu, tránh trường hợp mua máy chiếu không đúng chất lượng, không phải máy chiếu chính hãng, chế độ bảo hành không có.



Cty máy chiếu vinaviet chuyên cung cấp chính hãng máy chiếu uy tín trên thị trường như: Máy chiếu Panasonic, Sony, Optoma, Viewsonic, Epson,Hitachi, Infocus,… sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Bạn cần demo về máy chiếu hãy liên lạc với chúng tôi.
Cung cấp và lắp máy chiếu, trường học, văn phòng, hội trường...
Tự hào là nhà bán máy chiếu chính thức của các hãng máy chiếu uy tín hàng đầu thế giới. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng giá tốt nhất.



Chuyên cung cấp và lắp đặt máy chiếu đào tạo, máy chiếu văn phòng. Tư vấn lắp đặt máy chiếu
Máy chiếu Sony thương hiệu uy tín có trung tâm bảo hành trên toàn quốc, một số model máy chiếu Sony như: Giá máy chiều Sony dx111, DX122, DX142, DX146, FX35
Các loại màn chiếu treo tường, màn chiếu điện điều khiển các loại kích thước 100 đến 300 inch.

Xem chi tiết tại: http://www.mgt.vn/